Đây là điều rắc rối mà chắc hẳn bạn nào cũng gặp phải khi nhìn thấy các "bà dì" thăm viếng. Có bao giờ chị vừa ngủ, ngó xuống, thấy bị "chưởng" rồi xóa sạch không biết giải quyết như thế nào, lộ ga ra, cho vào nước ấm với xà bông và tay cũng không. ? Xmiu chỉ chị lau sạch dấu vết kinh nguyệt trong 30s nhé.

Nước rửa tay đồ lót HH nhanh chóng giải mã máu kinh nguyệt chỉ sau 30s

  1.   Dùng nước lạnh tẩy vết kinh nguyệt

    Muốn tẩy sạch máu khô chị nên dùng nước lạnh thay vì nước nóng. Đây là tin tưởng nhiều chị em vẫn hay mắc phải, để lại kết quả băng vĩnh viễn trên đệm, ga trải, đồ lót,…

    Cách làm rất đơn giản: Em trộn lẫn với nước lạnh rồi thoa đều lên dấu vết. Nếu vết kinh nguyệt nhỏ, hãy lau từ đến khi xóa sạch. Nếu vùng bị bẩn lớn, chị em nên bắt đầu lau các cạnh và hướng dần vào trung tâm.  Hãy lau chùi cẩn thận để không lan rộng  ra xung quanh.

    Đối với dấu vết quá lớn, chị em nên ngâm trực tiếp trong khoảng thời gian đến khi vệt mờ dần. Sau đó tráng qua với nước sạch trước khi rửa giặt, nếu để quá lâu, dùng nước lạnh sẽ không phát huy hiệu quả. 

Nước lạnh pha muối giúp làm sạch vết máu kinh nguyệt

 

  1. Dùng nước rửa chén

Thật kỳ lạ là nước rửa chén trở lại có tác dụng tốt hơn xà phòng trong trường hợp kinh nguyệt và vải sợi Bạn chỉ cần thoa nước rửa chén và ngâm nước trong bể ngâm trong dung dịch hòa tan với một ít nước rửa chén trong vài tiếng để trở nên mã hóa, mềm hơn trên vải thớ. Sau đó truy xuất vạch mã sẽ tự tẩy như tẩy vết bẩn khi thấm nước, bạn chỉ cần giũ lại sạch với nước rồi bỏ vào máy và giặt như bình thường với nước lạnh.

  1. Giấm

Giấm là căn bếp thuộc gia vị nhưng nó mang lại sức mạnh cho “hạ gục” dấu vết máu kinh nguyệt. Khi quần áo máu, bạn chỉ cần đổ một ít vạch bẩn lên, để vài phút rồi ngâm với nước lạnh trong 30 phút, sau đó rửa sạch là xong.

Muốn làm sạch dấu vết trên vải nhanh, bạn phải giặt đồ càng sớm càng tốt, đừng để máu kinh nguyệt thấm quá sâu vào vải sẽ dễ dàng làm sạch hơn.

Dấm là biện pháp tốt cho tra cứu máu kinh nguyệt trên ga giang hồ

  1.  Aspirin nghiền nát

Thuốc aspirin hay acetylsalicylic là thuốc giảm đau được sử dụng phổ biến hàng ngày để điều trị các chứng bệnh như axit đầu, đau và đau bụng kinh. Nếu có sẵn Aspirin trong nhà, hãy nghiền một vài viên và trộn cùng nước lạnh, sau đó thoa lên vết máu kinh nguyệt. Sau khoảng 30p, hãy giặt đồ như bình thường với nước lạnh. Đây cũng là ứng dụng để lau mồ hôi hay vết bẩn do lòng đỏ trứng gà tạo ra.

  1. Use nước rửa tay đồ lót HH

Nước giặt đồ lót HH nhanh chóng phân rã vạch bẩn chỉ sau 30s

Với thành phần mềm, Nước rửa tay đồ lót HH nhanh chóng phân tích máu kinh nguyệt mà không làm khô da tay, đồng thời kết hợp với chất diệt vi khuẩn E520 giúp kháng độc, ngăn vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Thêm vào đó, hương thơm lâu lâu nhẹ nhàng như dùng nước hoa.

Dùng nước rửa tay đồ lót HH giúp tiêu diệt ký sinh trùng, vi khuẩn bám trên bề mặt vải, làm sạch những chất khó rửa, vết máu mỗi lần đến kinh nguyệt, mồ hôi,… giúp quần áo lót, ga giang hồ ,… Luôn thơm tho sạch sẽ, phòng viêm nhiễm vùng cảm ứng.

 

Lưu ý khi tẩy vết kinh nguyệt trên ga giường:

Với tất cả các cách làm sạch ga trải giường, lưu ý quan trọng mà bạn cần nhớ đó là tuyệt đối không giặt ga với nước nóng. Vì có thể lưu vết kinh nguyệt trên vải mãi mãi

 

Trên đây là những cách làm sạch dấu vết kinh nguyệt trên ga trải giường mà cô gái nào cũng nên biết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn luôn giữ được những miếng đệm sạch thơm, bất chấp những ngày kinh nguyệt đáng ghét.

 

Xem thêm: Nước giặt đồ lót HH 200ml giá 280k

                                               Xem ngay>>