Con gái phải dịu dàng, nhã nhặn và e thẹn, đó là xưa rồi? Thay vào đó, con trai ngày càng nhút nhát hơn, con gái ngày càng cởi mở hơn, con gái sẽ ngày càng lấn lướt con trai! Hãy đến xem phụ nữ thuộc chòm sao nào là “chiến thần” trên giường nhé.

 

TOP4: Xử Nữ

 

Chắc hẳn bạn sẽ không ngờ nhỉ. Một cô gái tính cách thường hay phê bình và không thích, trông có vẻ nghiêm túc nhưng thực chất lại rất tinh nghịch trong chuyện chăn gối. Suy cho cùng, để có thể trở thành nửa kia của họ đồng nghĩa với việc người ấy cần đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nàng Xử Nữ, và quan trọng hơn là phải đầy quyến rũ! Dù luôn biết cách kìm nén ham muốn của mình trước người khác nhưng khi cả hai ở một mình, họ thường chủ động hôn, làm nũng và dùng những chiêu trò để dụ dỗ nửa kia. Thật đáng ghét mà!

 

 

 

TOP3: Song Tử

 

Nàng Song Tử, người luôn rất cởi mở và cá tính không chỉ có thể nói về những chủ đề cởi mở mà còn cởi mở trên giường nữa. Họ theo đuổi sự tươi mới và phấn khích, họ luôn tìm cách chiều lòng người yêu bằng cách cố gắng học hỏi trau dồi kỹ năng làm chuyện ấy và thực hành với nửa kia! Mình tin rằng nửa kia của họ không chỉ vui vẻ khi hòa hợp mà còn tràn đầy hạnh phúc ân ái trên giường ~

 

TOP2: Bọ Cạp

Trên thực tế, nàng cung Bọ Cạp sở hữu thường toát ra vẻ quyến rũ đầy hấp dẫn giữa các cử chỉ. Như là vén tóc nơi công cộng, sờ đùi nửa kia dưới bàn ăn, gãi gáy nhau trên thang cuốn, ... đều là những hành động Bọ Cạp đang tuyên bố chủ quyền, nhưng cũng là hành động trêu chọc sự thèm khát của nửa kia. Dù bé muốn nhưng cô gái Bọ Cạp sẽ không nói ra đâu, điều bí ẩn này khiến nửa kia càng muốn xích lại gần, một khi thu hút thành công đối phương ném mình xuống thì khó nói ai sẽ bị đè nén! Một khi “cá đã rơi vào bẫy” rồi thì đừng hỏi tại sao nàng Bọ Cạp lại lột xác thành “chiến thần” khi lâm trận đó nha 

 

TOP1: Nhân mã

 

Một cô gái chơi game bắn súng có thể chơi giỏi mọi thứ và không xấu hổ về bất cứ điều gì, việc “tấn công” nửa kia ở nơi công cộng là chuyện bình thường với nàng Nhân mã. Người yêu của Nhân Mã có thể cảm thấy cô nàng này hơi dâm đãng, có thể nói là có chút biến thái. Thực sự đúng là như thế, vì được nhìn thấy nửa kia tỏ ra ngại ngùng hoặc sợ hãi vì bị trêu chọc là nguồn vui của phụ nữ Nhân Mã. Chính vì sở thích này nên họ cũng thích tranh giành nửa kia trên giường, sự hoang dại nên ngoài sức tưởng tượng sẽ đánh gục chàng bất cứ lúc nào phải không?

 

Nếu không nằm trong các cung trên thì nàng cũng có thể trở thành “chiến thần” trên giường đó nha, hãy ở trong phòng cùng nửa kia để ân ái và thử những điều mới lạ ~ Sử dụng một chút gel bôi trơn Hanamisui hoa quả và quan trọng nhất là dùng miệng an toàn.

 

Ăn một chút hay nhiều chút đều không vấn đề gì. Hãy tưởng tượng sự ngọt ngào thanh khiết của gel quyện nơi đầu lưỡi chàng, thêm cả sự trơn tru cho cuộc ân ái! Không gì khác, Hanamisui hoa quả sẽ giúp nàng dành chiến thắng, hãy sẵn sàng để lật ngược ngôi nhà của bạn tối nay nào!

 

Xem thêm Gel bôi trơn hoa quả Hanamisui giá ưu đãi chỉ còn 180k

                                                     >> Xem ngay