Nghiên cứu chỉ ra,hơn70%phụ nữ từng mắc qua viêm nhiễm âm đạo(nhiễm trùng nấm men, STD) điều này nhắc nhở chúng ta rằng phụ nữ nên chú ý hơn đến việc vệ sinh bộ phận nhạy cảm phụ nữ. Nhiễm trùng thường xảy ra ở những phụ nữ có hệ miễn dịch kém, vệ sinh kém, ở trong môi trường nóng ẩm (mặc quần bó, ngồi lâu …).

-Viêm nhiễm-

Mùi trên "cô bé" bình thường, nhưng không tanh! Mùi tanh là một trong những dấu hiệu nhiễm trùng phổ biến, nó thường kèm theo ngứa và kích ứng, chẳng hạn như đau rát, đau âm đạo, thậm chí tiết dịch bất thường!

Âm đạo của bạn nằm ở một nơi ẩm ướt và tối, một môi trường sinh sản hoàn hảo của vi khuẩn! Do đó, sự mất cân bằng hoặc phát triển quá mức của vi khuẩn trong âm đạo sẽ là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị viêm nhiễm! Do đó, việc duy trì vệ sinh phụ nữ đúng cách có thể ngăn ngừa nhiễm trùng.

-Kháng khuẩn-

Một số người có thể nghĩ rằng "nước sạch là đủ để làm sạch cô bé." Tuy nhiên, một công thức phù hợp và kháng khuẩn dịu nhẹ sẽ là một “điểm cộng” cho việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bạn, đặc biệt là đối với những phụ nữ dễ bị nhiễm trùng!

Quaternium-73 là gì?

Quaternium-73 là công thức kháng khuẩn, được EWG đánh giá 1 điểm. Điều này làm cho Quarternium-73 trở thành một công thức kháng khuẩn tuyệt vời sẽ không gây hại cho cơ thể của chúng ta! Quaternium-73 hiệu quả hơn methyl paraben ở các khía cạnh kháng khuẩn và kháng nấm khác nhau. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc sử dụng Quaternium-73 có xác suất gây ung thư, độc tính đối với sự phát triển và sinh sản cũng như dị ứng và độc tính miễn dịch là rất thấp.

Nguồn:https://www.ewg.org/skindeep/ingredients/723206-QUATERNIUM-73/

EWG là một tổ chức bảo vệ môi trường phi lợi nhuận nổi tiếng bao gồm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực (chuyên gia dữ liệu, luật sư, nhà khoa học, v.v.). Họ phân loại các thành phần với điểm nguy hiểm từ 1 đến 10. Con số này càng thấp, thành phần càng tốt!

Điều quan trọng nữa là phải có độ pH cân bằng trong vùng kín! HH đã nỗ lực rất nhiều để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng kháng khuẩn và cân bằng độ pH. Sau một thời gian dài nghiên cứu, HH đã quyết định sử dụng kết hợp công thức Quarternium-73 và 5 axit yếu (chiết xuất nấm men, axit lactic, Leuconostoc, natri axetat và chiết xuất sữa chua) để làm sữa rửa mặt HH.

Đây là lý do tại sao một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi – HH Dung dịch vệ sinh dạng gel chứa chức năng kháng khuẩn nhẹ và tuyệt vời như vậy, nhưng nó lại phù hợp cho vùng kín và mỏng manh của chúng ta! HH cũng sử dụng chiết xuất thực vật tự nhiên như yến mạch, lô hội, trà trắng kim bạc có thể giúp dưỡng ẩm cho da và giảm viêm.

Để đáp ứng sở thích của mọi người, HH đặc biệt mời các chuyên gia nước hoa ISIPCA sử dụng tới 30 loại tinh dầu thiên nhiên để điều chế 3 mùi hương khác nhau. Bên cạnh những nỗ lực về mùi hương, HH còn bổ sung công thức tạo cảm giác mát lạnh đặc biệt giống bạc hà cho mùi hương Cam the mát giúp sảng khoái hơn trong những ngày nắng nóng! Dù da vùng kín mỏng manh hơn các vùng da khác nhưng HH khẳng định không sử dụng các thành phần gây kích ứng: PARAben, SLS, SLES, xà phòng, nước hoa hóa học và màu nhân tạo.

“Cảm thấy tự nhiên, cảm thấy thư thái!” – HH Herb & Health hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc nữ tính tự nhiên và nhẹ nhàng.